Jump to content

Can location & Flagging unlock?


ChristyMathews

Recommended Posts

Nhiều năm trước đây, việc đến các trung tâm spa thẩm mĩ để làm đẹp và chăm sóc nhan sắc được xem là một việc làm xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Những trong xã hội hiện đại ngày nay, khi cuộc sống con người ngày một cải thiện và phát triển, vấn đề chăm sóc sắc đẹp được đặc biệt quan tâm. Việc tìm đến các trường dạy nghề spa dường như đã trở thành một việc không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại. Và vì thế, việc theo học nghề spa thẩm mĩ không còn khiến nhiều người e ngại nữa. Thay vào đó, nghề spa trở thành một trong những nghề hot nhất đang thu hút được lượng quan tâm lớn của các bạn trẻ.

Do đó, việc tìm kiếm một trường dạy nghề spa uy tín và chất lượng cũng là vấn đề được quan tâm hiện nay. Dưới đây là top 5 trường dạy nghề spa tốt nhất tại Tp.HCM mà các bạn trẻ có thể tham khảo nếu như có ý định theo học spa trong tương lai.

Trường dạy nghề spa Thanh Huyền

Nếu bạn thắc mắc: “Học nghề spa ở đâu tốt?” thì học viện spa Thanh Huyền chính là một gợi ý tốt dành cho bạn. Tại đây, các bạn trẻ không chỉ được học hỏi về kiến thức trong ngành mà còn được truyền cảm hứng và bí quyết để có thể theo nghề lâu dài.

Đến với trường dạy nghề spa Thanh Huyền, bạn sẽ được học với cô Thanh Huyền – Giám đốc trường và cũng là người sáng lập ra ngôi trường này. Với sứ mệnh “Sự thành công của quý khách là niềm vui của Thanh Huyền”, trường đã cung cấp những khóa đào tạo spa từ cơ bản đến nâng cao. 100% các học viên sau khi tốt nghiệp đều có việc làm ngay và được nhận bằng có giá trị toàn quốc.

Trường đào tạo thẩm mỹ Á Âu

Trường đào tạo thẩm mỹ Á Âu cũng là một gợi ý tốt cho những ai có ý định theo học nghề spa thẩm mĩ. Có thể nói, nơi đây chính là nơi đã trao gửi niềm tin, tiếp thêm động lực và cung cấp kiến thức để giúp cho nhiều bạn trẻ có thể vững tay nghề khi tốt nghiệp.

Một số ưu điểm nổi bật của trường:

Học viên được học với các bác sĩ chuyên khoa về da liễu giàu kinh nghiệm.

Trong suốt thời gian đào tạo, học viên có cơ hội được thực hành lên đến 90%.

Trường đào tạo được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất và các thiết bị hiện đại.

Sau tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ hành nghề có giá trị toàn quốc.

Trung tâm đào tạo Seoul Academy

Seoul Academy chính là một trong những trung tâm spa lớn với chất lượng dịch vụ tốt được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, hệ thống Seoup spa cũng có trung tâm đào tạo với mong ước có thể tạo nên những kỹ thuật viên spa giỏi trong tương lai.

Đến với trung tâm đào tạo Seoul Academy, học viên sẽ có được nhiều cơ hội như: được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, được hướng dẫn sử dụng máy công nghệ cao, được hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm đúng cách, được cơ hội làm việc tại spa với mức lương cao, được đào tạo về chuyên môn,…

Vì thế mà Seoul Academy chính là câu trả lời tốt cho những bạn muốn biết: Học chăm sóc da mặt ở đâu chuyên nghiệp?

Trường thẩm mỹ Ana

Trường thẩm mỹ Ana cũng là nơi thu hút được số lượng học viên đông đảo mỗi năm. Với mang lưới liên kết chuỗi spa, thẩm mĩ Ana đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội học tập và có được việc làm ổn định cho các học viên của mình.

Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các yếu tố về đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất cho đến phương pháp đào tạo,.. trường còn thu hút được các bạn trẻ theo học vì chính sách hỗ trợ học viên có ao ước theo nghề có thể trả góp học phí 0%. Vì lẽ đó, rất nhiều bạn trẻ gặp khó khăn về tài chính vẫn có thể theo đuổi đam mê của mình tại thẩm mĩ Ana.

Học viện Timona Academy

Học nghề spa tại học viện Timona Academy cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai có đam mê với nghề. Timona Academy thuộc tập đoàn Taza Group với hệ sinh thái spa hoàn thiện từ bệnh viện thẩm mĩ, hệ thống spa với 8 chi nhánh và học viện đào tạo spa. Trong đó, Timona Academy là học viên đào tạo spa chuyên nghiệp với 3 năm kinh nghiệm đã đào tạo ra rất nhiều những kỹ thuật viên spa giỏi cho ngành thẩm mĩ Việt Nam.

Có thể nói, học viện Timona Academy có đủ các yếu tố để đạt chuẩn là một trung tâm đào tạo tốt. Bên cạnh đó, Timona Academy còn có nhiều chính sách hỗ trợ học viên mà không phải bất kỳ trường dạy nghề nào cũng có như:

Học viên có học thành tích học tập tốt có thể được hoàn trả học phí 100%.

Hỗ trợ tư vấn mở spa miễn phí cho học viên.

Cung cấp dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành cho các trung tâm spa do học viên tại Timona Academy mở.

Học viên giỏi có cơ hội được làm việc tại các trung tâm spa của Taza Group hoặc có thể trở thành giáo viên của Timona Academy.

Một điểm đặc biệt khác tại Timona Academy chính là bạn có thể đăng ký tham gia khóa học spa với nội dung tổng quan hoàn toàn miễn phí tại đây. Học viên được cam kết chất lượng đầu ra và hoàn toàn có thể đăng ký học lại miễn phí nếu chưa vững tay nghề.

Để trở thành học viên tại học viện Timona Academy, bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900.2664. Timona Academy – bệ phóng dành cho các bạn trẻ có đam mê và ước ao trở thành một chuyên viên spa chuyên nghiệp.

Nguồn: https://timona.edu.vn/top-5-truong-day-nghe-spa-tot-nhat-tai-tp-hcm/

Edited by ChristyMathews
Link to comment
Share on other sites

The badge flag is on the trainer card.  By selecting that you have the badge on the trainer card you set the flag that you’ve obtained the badge.  Also what game is this for?  Because “unlock everything” differs between games.  Also I suggest to not try and unlock certain flags such as all fly locations because you can end up skipping story elements and be left unable to trigger them.  As well, the flags that are available in PKHeX are the ones that have been researched to determine what they actually do.  It would be awesome to figure out what every flag does, but that would be very time consuming and not practical.  I suggest if you’re wanting to skip elements of the game or story copy the flags from a completed save using a hex editor.

Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...